Magic Online

Magic Online - thuộc thể loại game nhập vai hành động vô cùng hot cho di động. Hãy là nhân vật mạnh mẽ nhất để cứu thế giới khỏi những thế lực hùng mạnh và đen tối nhất.

Tải game miễn phí cho điện thoại di động


Thuộc loại game gMO dạng RPG thẻ bài với đồ họa huyền ảo mang phong cách phương tây, bối cảnh rộng lớn, giao diện 3D đẹp mắt, chân thực sẽ đưa bạn vào chinh phục những trận chiến khốc liệt nhất. Với lối chơi đầy tính chiến thuật, hệ thống nhân vật và các kỹ năng được phát triển mạnh mạnh mẽ giúp bạn có được những cảm giác vô cùng hưng phấn.

Tải game Magic Online miễn phí


Đặc Sắc:
- Đột phá bối cảnh game 2D tĩnh căn bản thay vào đó là tính sinh động và tươi mới giúp người chơi hòa mình vào thế giới huyền diệu của Magic Online
- Nhân vật thiết kế độc đáo, kỹ năng nhiều hiệu ứng, đề cao tính chiến đấu và vị thế kẻ chiến thắng sẽ khiến người chơi tự do tạo nên nhân vật mang phong cách riêng của chính mình.


- Hệ thống thiên phú đặc sắc, mỗi một nhân vật trong quá trình thăng cấp đều mở thêm những năng lực tiềm tàng giúp tạo ra các trận chiến nảy lửa giữa các thế lực.
- Hệ thống bạn đồng hành khá đặc sắc, nhân vật không cần tham chiến cũng có thể giúp đỡ tăng thuộc tính cho người bạn đồng hành của mình trong trận hình , giúp nhân vật tăng tính thu thập và khám phá trong trận chiến.
Hãy nhanh tay tải game để bắt đầu chơi và cảm nhận nhé. 

    Android, IOS


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Xem tất cả »
SỰ KIỆN & THỦ THUẬT
Share this game :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Games + | Facebook Covers | Btemplates
Copyright © 2013. Tải Game Miễn Phí Cho Di Động - All Rights Reserved.
Template Design by Btemplate3s | Sponsored by LuvCover
Proudly powered by Blogger