Thiên Thần Truyện 171

Game mobile duy nhất sánh ngang với game PC hiện nay, đồ họa 3D sắc nét, skill hoành tráng, hệ thống tính năng, nhiệm vụ, phó bản vô cùng đa dạng.




Thiên Thần Truyện mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi trong thế giới thần thoại 3D đẹp nhất từ trước đến nay. Do sử dụng công nghệ đồ họa 'engine Unity 3D'- được xem là công nghệ cao cấp nhất hiện nay trong đồ họa.
Tất cả các hình ảnh, công cụ vật lý, âm thanh, hiệu ứng, trí tuệ nhân tạo (AI) đều được dựng nên 1 cách hoàn hảo nhất.


Tải Game Thiên Thần Truyện 171 cho điện thoại



4 hệ phái chính trong game bao gồm : Thánh Kỵ Sỹ, Ma Cung, Pháp Sư, Cuồng Chiến Sĩ. Cũng như những game nhập vai khác, mỗi hệ phái sẽ có hệ thống chiêu thức skill, lối chơi và điểm mạnh, yếu khác nhau. Tùy vào sở thích của mỗi người mà các bạn có thể chọn hệ phái phù hợp với mình nhất.
Với sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc như Zeus, Athena hay thuyền trưởng Jack Sparrow,... đem lại cho người chơi sự thích thú lạ thường.


Hệ thống PK, hệ thống trang bị cực kì độc đáo chắc chắn là điểm không thể bỏ qua trong game. Ngoài ra hệ thống đấu trường, bang hội sẽ sớm được cập nhật. Hệ thống phụ bản cũng rất phong phú, đa dạng.

Cốt truyện:

         Từ thời Thượng Cổ, thành Thí Luyện - cốt lõi của đại lục Taiya, nơi cất giữ nền tảng pháp thuật có quyền lực tối cao của các vị thần. đã xảy ra  giao tranh giữa các Thiên Thần Tối Cao và Hỗn Độn Ác Ma. Trước khi nghi thức phong ấn kết thúc, Hỗn Độn Ác Ma đã kịp sử dụng sức mạnh của mình để phong toả lời nguyền lãng quên và mê hoặc lên đại lục Taiya.
Sự hỗn loạn cứ thế diễn ra cho đến nay, nguy khốn đến Thành Thí Luyện lâm. Nhằm lập lại trật tự cho lục địa Taiya , bảo vệ Thành Thí Luyện, tổng Hội Thiên Thần lục địa quyết định triệu tập những Chiến Thần ưu tú mà họ đã tìm kiếm bấy lâu của Tứ Đại Thần Tộc trở về Thành Thí Luyện

Hành trình tìm lại sự thật và ký ức của các Chiến Thần bắt đầu – Thiên Thần Truyện sẽ được viết lại từ đây!


    Android, IOS






CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Xem tất cả »
SỰ KIỆN & THỦ THUẬT
Share this game :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Support : Games + | Facebook Covers | Btemplates
Copyright © 2013. Tải Game Miễn Phí Cho Di Động - All Rights Reserved.
Template Design by Btemplate3s | Sponsored by LuvCover
Proudly powered by Blogger